Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Có phải Donald Trump bây giờ, thực sự, trong quá trình thực hiện điều đó,

Một con chó Wag Wag đã được thả ra một tháng trước khi vụ bê bối Lewinsky nổ ra và vụ đánh bom nhà máy dược phẩm Al-Shifa ở Sudan vào tháng 8 năm 1998, khiến giới truyền thông đưa ra những so sánh giữa phim và thực tế. Việc so sánh cũng đã được thực hiện trong tháng 12 năm 1998 khi chính quyền bắt đầu một chiến dịch ném bom của Iraq trong phiên tòa luận tội của bà Clinton trong vụ bê bối Lewinsky “. - Wikipedia

Nếu bạn chưa thấy Wag the Dog , hãy xem thử. Bộ phim kinh dị Barry Levinson kể về một tổng thống Mỹ, đang tìm kiếm sự tái sinh, người phải đối mặt với vụ bê bối và bị trục xuất với một cuộc chiến chống lại Albania.

Chỉ có điều đây là một cuộc chiến giả mạo do một nhà sản xuất Hollywood gây ra. Robert DeNiro và Dustin Hoffman lần lượt thể hiện những màn trình diễn bậc thầy trong bộ phim hài đen năm 1997. Tất nhiên, kịch bản thông thường hơn nhiều trong cuộc sống thực là dành cho một nhà lãnh đạo thách thức sự nổi tiếng để tấn công bằng những viên đạn thật - hay máy bay không người lái.

Những người bỏ phiếu, là con người, có xu hướng yêu thích một cuộc chiến tốt tập trung vào sự đố kị của bộ lạc. Trong thời bình, họ còn lại với các môn đấu vật chuyên nghiệp và các trận bóng đá, nhưng nhiều người khao khát nhiều hơn nữa.

Tiết lộ đầy đủ: Trong một cuốn tiểu thuyết năm 2017,  Nucle Blues , tôi đã dự đoán rằng tổng thống hiện tại sẽ bắt đầu một cuộc chiến. Có phải Donald Trump bây giờ, thực sự, trong quá trình thực hiện điều đó, không phải chống lại mục tiêu giả tưởng của tôi, Honduras, mà là chống lại Iran - một con cá có phần lớn hơn?

Tin tức về việc giết chết Tướng Vệ binh Cách mạng Iran Qasem Soleimani đến vào cuối ngày làm việc hôm thứ Năm, giờ miền Đông Hoa Kỳ - và Quốc hội đã không được thông báo trước.

Do đó, hạn chế giới hạn nghiên cứu có thể có của chúng tôi về vấn đề này, không có cuộc họp nào của các thượng nghị sĩ và / hoặc đại diện được bầu ngay lập tức để tranh luận về câu hỏi liệu lệnh giết của Trump có phải là (1) một động thái khôn ngoan, giống như chính khách, (2) không tốt chính sách đối ngoại - hoặc (3) một trường hợp bỏ qua các cân nhắc chính sách trong khi ném thịt đỏ vào một nhóm cử tri dễ bị kích động.

Với rất ít thông tin có sẵn, ruột của tôi bảo tôi hãy đi ngay bây giờ với sự kết hợp của câu trả lời hai, chính sách đối ngoại tồi tệ từ phía các cố vấn thần kinh học của Trump, và trả lời ba, toàn bộ trọng tâm của Trump về những gì tốt cho Trump - trong trường hợp này tránh bị loại khỏi văn phòng hoặc trong một phiên tòa luận tội Thượng viện hoặc dưới bàn tay của cử tri.

Vào những thời điểm như thế này, công dân đã được dạy tìm đến các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Twitter, để được hướng dẫn về các vấn đề chính sách nghiêm trọng liên quan.

Chính ông Trump, với tư cách là một ngôi sao truyền hình thực tế kỳ cựu và người quảng bá cho nhà văn, đã thiết lập giai điệu bằng cách tweet một hình ảnh của lá cờ Mỹ.

Đánh dấu vào ô để khuyến khích nước ép dân tộc chảy tự do. Nhớ lại quyết định tập thể của Mỹ năm 2003 để tránh xa một đồng minh cũ - cọ xát nó bằng cách đổi tên khoai tây chiên thành khoai tây chiên Tự do trên thực đơn ở ba quán ăn tự phục vụ trong quốc hội. Điều đó có nghĩa là sự trừng phạt của người Pháp vì đã không đi cùng với kế hoạch xâm chiếm Iraq của chính quyền George W Bush. (Và làm thế nào mà hóa ra?)

Thượng nghị sĩ Chris Murphy, Dân chủ từ Connecticut, đã cố gắng bắt đầu một cuộc tranh luận nghiêm túc vào tối thứ Năm. Đây là một kẻ thù của Hoa Kỳ, ông đã tweet. Đây không phải là một câu hỏi. Câu hỏi đặt ra là - như các báo cáo cho thấy, có phải Mỹ chỉ ám sát, mà không có sự cho phép của quốc hội, người quyền lực thứ hai ở Iran, cố tình gây ra một cuộc chiến tranh khu vực tiềm năng lớn?

Những điểm nghiêm trọng khác mà Murphy nêu lên trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của mình:

Bí mật biện minh cho vụ ám sát là 'ngăn chặn các cuộc tấn công của Iran trong tương lai'. Một lý do chúng ta thường không ám sát các quan chức chính trị nước ngoài là niềm tin rằng hành động như vậy sẽ nhận được nhiều hơn chứ không phải ít hơn, người Mỹ bị giết. Đó phải là nỗi lo thực sự, bức xúc và nghiêm trọng của chúng ta tối nay.

Và:

Không ai có thể tuyên bố để biết chắc chắn những gì xảy ra tiếp theo. Nhưng các tân thần đập ngực vào đêm nay nên nhớ lại rằng những sai lầm tồi tệ nhất mà các cường quốc toàn cầu mắc phải là khi họ tấn công quân sự ở những nơi phức tạp với một vài người bạn, không xem xét đến hậu quả.

Như chúng ta có thể thấy từ tài liệu tham khảo nhọn của anh ấy về việc đập ngực neocon, vào thời điểm bài tweet lớn thứ ba của Murphy về cuộc thảo luận buổi tối về chủ đề này đã bị thoái hóa thành một cuộc trò chuyện.

Twitterati với số lượng lớn đã tìm cách dựng lên các sự kiện trong ngày trong lịch sử, trong các điều khoản siêu đảng, chống Obama, chống Hillary Clinton mà đảng Cộng hòa đã áp dụng để đáp trả số phận của người Mỹ bị bắt trong các cuộc tấn công của phiến quân Hồi giáo vào hai chính phủ Mỹ các tòa nhà ở Benghazi, Libya, trở lại vào năm 2012 khi bốn người Mỹ mất mạng.

Họ tuyên bố Trump là anh hùng của họ vì đã hoàn trả chính xác sau khi Đại sứ quán Baghdad của Hoa Kỳ bị vi phạm vào ngày thứ ba bởi các chiến binh thân Iran, người sau đó đã tổ chức một cuộc biểu tình ngồi xuống. Mục tiêu của những kẻ xâm nhập - tương tự trớ trêu thay cho đến gần đây là chính sách đã nêu của Trump - là đưa quân đội Mỹ ra khỏi Iraq.

Thảo luận về những gì là và không phải là một phản ứng thích hợp đã được tán thành bởi số lượng lớn những người đã tweet. Dường như có rất ít sự quan tâm đến việc Hoa Kỳ, để trả thù cho cái chết của một nhà thầu duy nhất, vừa lấy đi mạng sống của 25 chiến binh. Chính phản ứng trước đó của người Mỹ, được nhóm chiến binh coi là không tương xứng, đã châm ngòi cho sự chiếm đóng của đại sứ quán.

Mặc dù những kẻ đột nhập vào khu vực đại sứ quán đã hô vang, Death Death to the Great Satan, nhưng điều đáng chú ý là chúng không giết ai trước khi rời đi một ngày sau đó.

Nhiều người bình luận về chủ đề của Murphy thích quan điểm của Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Lindsey Graham. Mùi Wow - cái giá của việc giết chóc và gây thương tích cho người Mỹ vừa tăng mạnh. Đây là một trong những thành viên tàn nhẫn và độc ác nhất trong chế độ của Ayatollah. Anh ta có máu Mỹ trên tay.

Câu trả lời của tôi cho điều đó là, vâng, nhưng có khả năng rất nhiều máu sẽ được đổ ra bởi người Mỹ và những người khác nếu Washington không giữ ý kiến ​​của mình về điều đó.

Chỉ cần nói thêm một chút về thế giới hư cấu mà tôi tưởng tượng trong Nucle Blues: Bằng cách giữ cho các lực lượng Hoa Kỳ bị trói ở Honduras để nuôi sống căn cứ chính trị chống nhập cư của mình, tổng thống không ngờ tới sẽ tạo cơ hội cho Triều Tiên - một kẻ thù nguy hiểm hơn cả Iran, không đề cập đến giải đấu bụi rậm ở Honduras - để thực hiện một nhiệm vụ đe dọa đưa Thế chiến III và kết thúc thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

phi hạt nhân hóa của Triều Tiên của Donald Trump được coi là một thất bại

với chính sách phi hạt nhân hóa của Triều Tiên của Donald Trump được coi là một thất bại và lòng trung thành của ông đối với các đồng minh b...